Pogba chỉ dám xem quả bóng vàng là ước mơ khó vương tới

Chấp nhận sự thất trong hiện tại và tương lai

xoc dia an tien

Bảng hợp đồng từng đắt giá nhất của Man UTD có nhiều suy nghĩ thăng trầm . Khi còn khoác trên mình chiếc áo theo biên chế của ” bà Đầm Già” thành Turin. Pogba ước mơ xa vời một lần trong đời chinh phạt quả bóng vàng . Ngay sau đó anh nhận được một sự thật phũ phàng từ HLV rằng đó chỉ dành cho vị trí tiền đạo. Anh vẫn chơi tích cực đến hiện nay.

Anh thừa nhận rằng danh hiệu cao quý ấy xứng đáng cho các đàn anh . Đơn cử như Cr7 , Messi hay thần đồng Neymar và xem nó như ước mơ cho mình . ” Sẽ thật tuyệt khi bạn có quả bóng vàng giống Ronaldinho đúng không ?”. Anh từng tự nhủ trong một lần họp báo trao đổi ý kiến và cho đó là điều hạnh phúc.

Đúng một tháng nữa thôi khởi tranh bắt đầu . Pogba sẽ có cơ hội chứng tỏ với cả thế giới tài năng của anh và sự hùng mạnh đất Pháp. Sánh vai cùng Mbappe Pogba đang làm mưa làm gió tên tuổi quốc nội. Hứa hẹn những trận cầu nảy lửa sắp tới đáng mong chờ. Pogba tự tin nói với phóng viên rằng Pháp sẽ vô địch cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi sẽ phấn đấu trở thành MVP của mùa WC tới như cách tôi làm năm 2014.

Hiện tại Pháp nằm cửa trên bảng C . Không có đối thủ cạnh tranh nên việc nhất bảng sẽ chỉ là một sớm một chiều.

Pháp cần bốn trận thắng sau vòng bảng cho chức vô địch.

>>>cùng xem truc tiep bong da và tin thể thao trên trang mỗi ngày <<<