Man Utd nhận trái đắng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng

Mới đây chủ tịch của Fulham đã lên tiếng chốt tương lai của ngôi sao trẻ Sessegnon đang được cả Tottenham và Man Utd quan tâm.

Tài năng trẻ Sessegnon thể hiện lối chơi cùng màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Fulham mùa giải vừa qua đã khiến cho các ông lớn ở Châu Âu để ý đến.

Hậu vệ 18 tuổi này đã toả sáng ở trận đấu playoff thăng hạng cuối tuần qua với pha kiến tạo cho đồng đội Cairney ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Aston Villa.

Sessegnon đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu hạng Nhất nước Anh và đoạt luôn giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EFL.

Điều này không khó hiểu khi anh được các ông lớn ở Châu Âu quan tâm, trong đó phải kể đến đó là Man Utd và Tottenham.

Đây là cơ hội tốt để cầu thủ này phát triển sự nghiệp của mình. Nhưng trong phát biểu mới nhất, chủ tịch CLB Shahid Khan đã khẳng định không có ý định để viên ngọc sáng giá của mình ra đi trong mùa Hè này.

>>>cùng xem truc tiep bong da các trận đấu World Cup 2018 <<<

“Sessegnon đã ở CLB từ năm 8 tuổi. Chúng tôi đang cố gắng làm những điều tốt nhất cho cậu ấy. Nếu một đội bóng trả khoản phí khổng lồ để có Sessegnon và rồi để cậu ấy dự bị thì thật không ổn. Chính vì vậy, cậu ấy sẽ ở lại Fulham trong mùa giải tới”.

Ngoài ra, BLĐ Fulham cũng đã hét giá ngôi sao trẻ này lên đến 100 triệu bảng để tránh mọi ánh mắt dòm ngó.

Mùa giải vừa qua, Sessegnon ghi được 16 bàn thắng sau 52 trận thi đấu cho đội nhà.