Thành viên cuối cùng trên “sơ đồ chiến thắng ” của Sarri sẽ là cái tên nào ?

Nguyên liệu cần và có để tiếp bước lịch sử tạo nên kì tích

Chelsea tiếp tục phát quả đắng cho Man UTD bằng …

Với mức giá không quá cao 30 triệu bảng sẽ là chìa khóa cuối cùng của dự đồ thời đại Sarri-ball. Tiền vệ tuổi 20 được nhắm đến trong mô tuýp lần này là chân sút mới nổi ở Lyon .

Đứng đầu Europa League và không thể đốn ngã ỡ NHA đang mang lại cho Chelsea lợi thế vững như bàn thạch . Việc cạnh tranh ngai vương chỉ là vấn đề diễn ra sớm tối sắp tới không phải bàn cãi với Man City . Trong những diễn biến trước Chelsea có động thái cạnh tranh gay gắt với man UTD để có chữ kí của Milan Skriniar thế chỗ Cahill. Nâng cấp đội hình là việc làm khó có thể xem nhẹ trong giai đoạn như thế này. Sarri bất ngờ lại trưng cầu BLĐ Chelsea về một cái tên có thể tạo nên đột biến.

xoc dia an tien online

Và cái tên chính thức đang được đề cập đến là mầm non Houssem Aouar của Lyon xứng tầm hoàn toàn với mức giá 30 triệu bảng và đáng thu nạp dưới trướng. Tháng giêng đến này sẽ là một cuộc cách mạng đội hình không hề nhỏ. Mới ở tuổi đôi mươi nhưng những gì Aouar thể hiện khi gánh vác vị trí đàn anh Tolisso ở Lyon thật đáng ngưỡng mộ.  Với tỷ lệ lừa bóng 2/5 và gần 90% thành công các đường chuyền . Tiền vệ quốc kì Pháp này vẫn đang là “món hời béo bở trên kệ của Ligue 1”