Mourinho đang chờ đợi kết quả từ Ibra

Ibrahinovic đã là một phần của đại gia đình MU và ai cũng mong anh ở lại

choi xoc dia an tien

CLB LA Galaxy đang chiêu thu cầu thủ Ibrahimovic đến Mỹ. Động thái này sẽ giúp Zlatan có được nguồn lợi to lớn. Tuy nhiên câu trả lời chúng ta cần phải chờ đợi từ anh.

Cảm xúc của Mourinho.

Khi biết tin này Mourinho vẫn bình tĩnh và chờ kết quả. Bất kì cầu thủ nào cũng sẽ luôn gặp khó khăn với quyết định . Và tất nhiên ông sẽ hoàn toàn rất vui mừng nếu Ibra chấp nhận Mu như những người anh em thân thiết của mình.

Nhưng ngược lại nếu ở tuổi 35 này . Zlatan vẫn muốn tìm một chân trời mới để bùng nổ và trải nghiệm . Thì có lẽ đất Anh sẽ không giữ chân nổi cậu ta . Nhưng bản thân tôi vẫn rất vui mừng với quyết định của cậu ấy dù có sao đi nữa.

Về lợi ích tại Old Trafford thì Ibra đã thành công ngoài mong đợi. Các vấn đề của CLB không thể đặt ngang hàng với giá trị con người của Zlatan. Nếu xa rời CLB khiến cậu ấy có 1 cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn với gia đình thì thật tuyệt.

Đến tận hôm 29/3 vẫn chưa có thông tin chính xác câu trả lời của anh . Có lẽ anh vẫn còn suy nghĩ nhưng có 1 điều chắc giá rằng anh sẽ hoàn thành tốt công việc hiện tại . CŨng như uy tín của bản thân mà anh đã thành công rất nhiều trên cả đất Pháp và Ý.