Mourinho đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo từ FA

Liên đoàn bóng đá Anh đang mở cuộc điều tra về hành động của Mourinho sau trận thắng trước Newcastle.

Đêm thứ 7 vừa qua, Man Utd có màn lội ngược dòng khá ấn tượng trước Newcastle khi bị dẫn trước 0-2 ở hiệp 1. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Mourinho đã bất ngờ nhìn vào ống kính máy quay và lẩm bẩm câu nói bằng tiếng BĐN trong miệng khi chuẩn bị bước vào đường hầm.

Các chuyên gia đọc khẩu hình đã nhanh chóng phát hiện đó là câu chửi bằng tiếng BĐN với nội dung: “Chết đi mấy thằng khốn”.

Đây được xem là phản ứng của Người đặc biệt hướng đến những thông tin chống lại ông trong thời gian vừa qua. Đã có một số tờ báo khẳng định Mourinho sẽ bị sa thải dù kết quả trận đấu với Newcastle như thế nào.

Ngay sau đó, LĐBĐ Anh (FA) đã có cuộc điều tra nhắm vào vị chiến lược gia người Bồ vì hành động trên.

Nếu FA xác định được những lời lẽ mà Mourinho thốt ra mang tính thoá mạ như cáo buộc thì có lẽ ông sẽ phải đón nhận án phạt cấm chỉ đạo.

Với chiến thắng kịch tính trước Newcastle, đoàn quân của Mourinho đã phần nào vượt qua sức ép ở Old Trafford. Tuy vậy, tương lai của Special One vẫn chưa được đảm bảo. Một trong những lý do khiến Man Utd chưa thể “xuống tay” là khoản bồi thường rất lớn về tài chính.

Quỷ đỏ tạm thời có 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho Nation League trước khi có 2 trận đấu căng thẳng với Chelsea và Juventus vào ngày 20, 24/10 tới.